Menntaskólinn í Reykjavík

6.b Eðlisfræðideild I

Tölvunarfræði

Lýsing

Forritun í hlutbundna forritunarmálinu Java. Gögn og segðir, klasar og hlutir, skilyrðissetningar og lykkjur. Fylki, endurkvæmni og röðun.

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
  • gögnum og segðum
  • klösum og hlutum, notkun þeirra og smíði eigin klasa
  • skilyrðissetningum og lykkjum.
  • fylkjum
  • erfðum milli klasa
  • grunnhugtökum leitunar- og röðunarreiknirita
  • endurkvæmni

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
  • smíði einfaldra forrita sem vinna með inntak og úttak frá notanda
  • smíði einfaldra myndrænna forrita
  • að nota, skilja og útskýra þær röksemdafærsluaðferðir sem liggja til grundvallar í forritun.
  • að beita forritun til lausn tölulegra verkefna, svo sem greina núllstöðvar margliða
  • að meðhöndla umfangsmikil gögn með fylkjum
  • að brjóta verkefni niður í smærri viðráðanlegri einingar

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
  • skrá lausnir sínar skilmerkilega með viðeigandi skjölun
  • beita skipulegum aðferðum við lausnir verkefna á sviði hugbúnaðargerðar
  • beita gagnrýnni og skapandi hugsun við lausn verkefna
  • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu hugmynda og viðfangsefna og valið aðferð við hæfi
  • vera læs á mál tölvunarfræðinnar

Námsmat

Námsmat byggist á
  • reglulegum skilum verkefna
  • frammistöðu nemandans í tímum og vinnubrögðum við heimanám
  • misserisprófum

Skammstöfun

TÖLF2HH05